top of page
  • solarbetvn88

Vietnam Outlaws Online Gambling



Chính phủ Việt Nam kiểm soát cờ bạc cả trong và ngoài nước. Trong khi hầu hết các nước láng giềng đều khoan dung hơn đối với cờ bạc, thì chính phủ Việt Nam lại tỏ ra cứng rắn. Mối quan hệ của nước này với Campuchia đã trở nên căng thẳng vì vấn đề này. Chính quyền Campuchia thậm chí đã đóng cửa các sòng bạc ở Việt Nam.


Mặc dù cờ casino online là bất hợp pháp ở Việt Nam, nhưng quốc gia này không cấm hoàn toàn. Trong khi công dân Việt Nam không được phép đánh bạc tại các sòng bạc trên đất liền thì người nước ngoài và khách du lịch vẫn được phép đánh bạc. Mục đích là để ngăn chặn vấn nạn cờ bạc. Tuy nhiên, nhiều công dân Việt Nam ra nước ngoài đánh bạc, thường sang các nước láng giềng như Campuchia.


Các cơ quan chức năng ở Việt Nam đang có những hành động chống lại những kẻ cố gắng lách lệnh cấm cờ bạc. Trong khi các miền cờ bạc ở nước ngoài bị chặn, một số người dân địa phương có thể cố gắng vượt qua các hạn chế bằng cách che địa chỉ IP của họ bằng VPN. Tuy nhiên, nhiều nhà khai thác cờ bạc ở nước ngoài có các quy định nghiêm ngặt về việc sử dụng VPN. Ngay cả khi khách hàng sử dụng VPN để ngụy trang vị trí của họ, họ vẫn phải xác minh danh tính và nơi cư trú của họ để chơi.


Mặc dù chính phủ Việt Nam đã đạt được nhiều tiến bộ trong những năm gần đây, nhưng vẫn có một số cách để lách luật. Có thể tìm thấy một trang web cờ bạc trực tuyến có trụ sở ở nước ngoài, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu. Ngoài ra để tránh các trang web lừa đảo, hãy kiểm tra xem sòng bài trực tuyến có uy tín tốt và có uy tín trong lòng người chơi Việt Nam hay không.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page